ความคิดฟุ้งซ่าน กระทู้ ซื้อขาย และต่ำ


กระทู้: คิดฟุ้งซ่านซื้อขายและต่ำ ความคิดฟุ้งซ่านซื้อขายและต่ำ ฉันได้ใช้บัญชีการสาธิตเป็นเวลาหนึ่งเดือนที่ผ่านมาและ im ขึ้น 6.2k หรือ 12% ของบัญชีของฉัน วิธีการที่ผมลงทุนคือถ้าคู่อยู่ใกล้ระดับต่ำสุดในสัปดาห์ผมจะซื้อมันและมีการสูญเสียหยุดใกล้กับด้านล่างหรือถ้าทั้งคู่อยู่ใกล้กับความคิดฟุ้งซ่านสัปดาห์ฉันจะขาย / ระยะสั้นและมีการสูญเสียหยุดข้างต้นด้านบน ในขณะที่คุณสามารถเห็นมันเป็นทำงานได้ดีสำหรับฉันฉันอยากจะรู้ว่ามีใครพยายามนี้ ได้ทำงานกับคุณหรือไม่ plz ไม่ให้ฉันคำตอบที่โง่ของบัญชีการสาธิตของ เงินคือเงิน ฉันดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยไม่คำนึงว่าปลอมหรือจริง ที่เรียบง่ายเป็นสิ่งที่ดี แต่มีข้อบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในความคิดของคุณมี คุณมีอุปสรรค์ที่ผ่านมาเพื่อที่จะเอาชนะและที่ช่องว่างระหว่างหูของคุณ เช่นเดียวกับการเรียนรู้เพื่อการค้าโดยทั่วไปมีการเรียนรู้จึงไม่เรียนรู้ที่จะมีชีวิตอยู่ค้า มันเป็นโลกที่แตกต่างกันทั้งหมดเมื่อสูญเสียของคุณเป็นจริง แต่มีวิธีการจัดการที่ หากคุณมี 3.5 k จะเริ่มต้นด้วยการใช้การจัดการเงินที่มีจำนวนเริ่มต้นของคุณ ใส่ 10% ในบัญชีและการค้าที่ใช้ระบบของคุณ ถ้าคุณทำเงินสำหรับเดือนที่ดี เพิ่มมากขึ้นที่จุดนั้น หากคุณไม่ได้คุณไม่ได้ออกชุดเริ่มต้นของคุณทั้งหมด หากคุณใส่มันทั้งหมดในครั้งเดียวในความเสี่ยงของการสูญเสียมันทั้งหมดมากขึ้น แม้ว่าคุณจะหายไปครึ่งหนึ่งก่อนที่คุณจะเริ่มต้นทำเงินอีกครั้งคุณจะต้องเป็นสองเท่าของบัญชีที่จะได้รับกลับไปที่จำนวนเงินที่เริ่มต้นของคุณ นั่นเป็นเรื่องที่ยากเมื่อมีแรงดันมากกับคุณ ใช้เวลาบางส่วนของความเครียดที่ออกและอนุญาตให้ตัวเองความหรูหราของการทำผิดพลาดน้อยโดยไม่ได้ต้นทุนคุณเริ่มต้นที่ยอดเงินทั้งหมดของคุณ ฉันได้รับคุณจะอยู่ที่ไหน ในความเป็นจริงขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนครั้งแรกของฉันเป็นมากกว่ายอดเงินเริ่มต้นทั้งหมดของคุณ มันก็ไม่พอใจ กระทู้: คิดฟุ้งซ่านซื้อขายและต่ำ วันที่เข้าร่วมมีนาคม 2012 โพสต์ 126 ในช่วงต้นของการซื้อขายของฉันฉันใช้ในการใช้กลยุทธ์คล้ายกับของคุณ มันคือการซื้อขายเสียงสูงและต่ำของวัน สิ่งที่ดีที่สุดฉันพบคุณสามารถทำได้คือการไปกับแนวโน้มระยะยาว อย่าเพิ่งไปสั้นเพราะมันได้หักกรอบเวลาที่ต่ำกว่าเว้นแต่ในระยะยาวจะชี้ลงเช่นกัน สิ่งหนึ่งที่ผมทำก็คือจุดที่อยู่นอกรูปแบบการกลับรายการบาร์ภายในรูปแบบการกลับรายการบาร์ dojis, รั้น / หยาบคาย 3 รูปแบบวิธีการต่อเนื่องในชา​​ร์ตประจำวัน หากมีสัญญาณที่ที่สัญญาณรั้นในชีวิตประจำวันผมก็จะซูมกราฟ 15 นาทีและการค้าสูงของบาร์ยืนยันการหารูปแบบเหล่านั้น ตัวอย่างเช่นถ้ามันเป็นรูปแบบการกลับรั้นบาร์นอกในชีวิตประจำวัน ฉันจะรอจนกว่าจะถึงวันถัดไป (หลังบาร์นอก) และการค้าแบ่งของบาร์ด้านนอกสูง นี้เพิ่มโอกาสของฉันอย่างหนาแน่น หวังโชคดีที่ช่วยให้

Comments