กลยุทธ์ พิน บาร์


กลยุทธ์พินบาร์ พื้นฐานของกลยุทธ์บาร์ขาค่อนข้างง่าย: ความสามารถในการพลิกผันใ​​นตลาดการค้าโดยใช้แท่งเ​​ทียนขา เพื่อที่จะเข้าใจในสิ่งที่กลยุทธ์บาร์ขาทั้งหมดเกี่ยวกับการที่เราจะต้องเข้าใจในสิ่งที่เป็นบาร์ขา เชิงเทียนแท่งเ​​ทียนขามีการกลับรายการเดียวที่อยู่ด้านบนของแนวโน้มหรือด้านล่างของแนวโน้มที่จะส่งสัญญาณการกลับรายการราคา เชิงเทียนบาร์ขาประกอบด้วยเชิงเทียนต่อไปนี้: บาร์ขากลับรายการหยาบคายสามารถของสามชนิด: ค้อนคว่ำยาว doji ยาวหรือดาวยิง บาร์ขากลับรายการรั้นก่อยังสามารถเป็นสามชนิด: ค้อนยาว doji ยาวหรือแมลงปอยาว ขากลยุทธ์บาร์ Pin บาร์บนพลิกผันตลาดสัญญาณของตัวเอง ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อการค้าบาร์ขาคือการรวมบาร์ขาที่มีความต้านทานเพื่อทำเครื่องหมายการพลิกกลับด้านบนหรือเพื่อให้ตรงกับบาร์ขาด้วยการสนับสนุนเพื่อทำเครื่องหมายการพลิกกลับด้านล่าง วิธีสามารถรองรับแนวปะทะจะได้รับ? พวกเขาจะได้รับในรูปแบบต่อไปนี้: โดยใช้จุดหมุนที่กำหนดสามระดับความต้านทาน (R1 เพื่อ R3) เดือยกลางประจำวันและสามระดับของการสนับสนุน (S1 จะ S3) เหล่านี้จะถูกกำหนดโดยเครื่องคิดเลขจุดหมุนอัตโนมัติและคำนวณทุกวันใหม่จากวันก่อนหน้าสูงต่ำและใกล้ค่า ในช่องทางราคาเท่ากันที่เส้นแนวโน้มที่ลดลงนับเป็นพื้นที่ของการสนับสนุนในขณะที่เส้นแนวโน้มบนเครื่องหมายต้านทาน ภูมิภาคของการสนับสนุนและที่สำคัญรองลงมาและความต้านทานนอกจากนี้ยังสามารถอนุมานได้จากชาร์ตโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการใช้ชาร์ตระยะยาวเช่น 4hour แผนภูมิและกราฟรายวัน การค้ายาว มองหาการปรากฏตัวของบาร์ขากลับทำเครื่องหมายด้านล่าง ถ้าแถบพินที่เกิดขึ้นในจุดที่การสนับสนุนตั้งอยู่ป้อนยาวที่เปิดต่อไปของเทียนที่ตามบาร์ขา สามวิธีของการได้รับการสนับสนุนที่ได้รับการกำหนดไว้ข้างต้น แผนภูมิต่อไปนี้แสดงให้เห็นตัวอย่างของพินบาร์กลยุทธ์การค้ามานานแล้วว่าใช้ระดับการสนับสนุน S3 ตามที่กำหนดโดยจุดหมุนอัตโนมัติตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองที่นำไปใช้กับแผนภูมิหนึ่งชั่วโมงของการ EURUSD การค้าสั้น มองหาลักษณะใด ๆ ของบาร์ขาหยาบคายที่มีความหมายด้านบนกลับ ถ้าแถบพินที่เกิดขึ้นในจุดที่การสนับสนุนตั้งอยู่ป้อนสั้นที่เปิดต่อไปของเทียนที่ตามบาร์ขา ใช้ใด ๆ ของสามวิธีในการกำหนดต้านทานราคาตามที่ระบุไว้ข้างต้น แผนภูมิต่อไปนี้แสดงให้เห็นตัวอย่างของกลยุทธ์การค้าบาร์ขาสั้นใช้แถบขาที่มีความต้านทานที่เกิดขึ้นจากเส้นแนวโน้มบนในช่องทางที่ราคาเท่ากัน กลยุทธ์พินบาร์ มาตรฐาน Pin บาร์กลยุทธ์สามารถเป็นผลกำไรมากขึ้นโดยไม่สนใจที่เรียกว่าผู้เชี่ยวชาญ Forex (ดั้งเดิม) วิธีการนี​​้เป็นวิธี ขาลักษณะบาร์ รั้นพินบาร์ บาร์ขารั้นอย่างยิ่งจะมี: ขนาดเล็ก "จมูก" (หรือไม่มีเลย) ขนาดเล็ก "ร่างกาย" โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีเขียว (ปิดข้างต้นเปิด) ยาว "หาง" (เรียกว่า "ไส้" หรือ "เงา") ด้านล่าง "ร่างกาย" หยาบคายพินบาร์ บาร์ขาหยาบคายอย่างยิ่งจะมี: ขนาดเล็ก "จมูก" (หรือไม่มีเลย) ขนาดเล็ก "ร่างกาย" โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีแดง (ปิดด้านล่างเปิด) ยาว "หาง" (เรียกว่า "ไส้" หรือ "เงา") ข้างต้น "ร่างกาย" โฟผู้เชี่ยวชาญพิกลยุทธ์บาร์ ตัวเลือกที่ 2 เข้าก้าวร้าว: บนปิดของพินบาร์ เข้าอนุรักษ์: ในการแบ่งข้างต้นสูงของขาบาร์รั้น (ต่ำสำหรับหยาบคาย Pin Bar) หลังเป็นที่พบมากที่สุดขณะที่มันพยายามยืนยันโดยมั่นใจก่อนหน้านี้สูง / ต่ำเสียก่อนที่จะเข้าการค้า เกือบทุก Forex คำแนะนำผู้เชี่ยวชาญหยุดด้านล่างต่ำของพินบาร์รั้น (เหนือสูงสำหรับหยาบคาย Pin Bar) เกือบทั้งหมดผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ Forex เป้าหมายเท่ากันความเสี่ยง / รางวัลคำนวณเป็นรายการ + (Entry - หยุด) สำหรับการค้ารั้นบาร์หรือขาเข้า (หยุด - รายการ) สำหรับการค้าหยาบคายพินบาร์ เรื่องราวส่วนบุคคล วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ฉันสะบัดผ่านประมาณ 30 ชาร์ตประจำสัปดาห์ Forex และประมาณ 20 คนอื่น ๆ ดัชนีและสินค้าโภคภัณฑ์ ผมอยู่ในระวังทั่วไปของสิ่งที่ฉันอาจจะชอบที่จะซื้อขายในสัปดาห์ข้างหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมมองออกไปสำหรับการพลิกผันเหล่านี้พินบาร์และยังเป็นที่กล่าวถึงในหัวข้อก่อนหน้านี้กลืนเทียน ทั้งสองรูปแบบแท่งเ​​พราะการปรากฏตัวของพวกเขาในกรอบเวลารายสัปดาห์ที่มีความสำคัญกับผมเพราะพวกเขาให้ผมเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนของที่ด้านข้างของตลาดที่ฉันต้องการที่จะอยู่ถ้าผมตัดสินใจที่จะเข้ารับตำแหน่งในสัปดาห์ข้างหน้า ไนเจลแอ็คชันของราคาตัวบ่งชี้สำหรับการใช้งานกับแพลตฟอร์มการซื้อขาย MT4 และร่วมกับการกระทำของเขาราคากลยุทธ์เทรดดิ้ง (ที่ผ่านมา) เป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับการจำเหล่านี้และอื่น ๆ ที่พลิกผันเชิงเทียน อ่านต่อและการเข้าถึงหัวข้อต่อ n ด้านล่าง บาร์ขาดีกว่ากลยุทธ์การซื้อขาย ผู้เชี่ยวชาญด้านการอนุรักษ์เข้า Forex ดีซึ่งเป็นอีกครั้งหนึ่ง ในช่วงพักข้างต้นสูงของขารั้นบาร์หรือ ในการแบ่งของต่ำสำหรับหยาบคายพินบาร์ อีกครั้งเช่นเดียวกับผู้เชี่ยวชาญด้าน Forex เป้าหมายเท่ากันความเสี่ยง / รางวัลการคำนวณเป็นรายการ + (Entry - หยุด) สำหรับการค้ารั้นบาร์หรือขาเข้า (หยุด - รายการ) สำหรับการค้าหยาบคายพินบาร์ หยุดการวิเคราะห์ มีกำหนดเข้า TARGET ของเราและก็ถึงเวลาที่จะทำให้กลยุทธ์พินบาร์ที่ดีขึ้นโดยการวิเคราะห์ STOP เรารู้อยู่แล้วว่ารายการของเราเป็นตัวแบ่งของสูง (ต่ำสำหรับหยาบคาย Pin Bar) และเพราะเรารู้ว่าเป้าหมายของเราที่เรารู้ว่าสิ่งที่รางวัลของเราคือ เป้าหมาย - เข้า (เป้าหมายเข้าสำหรับหยาบคาย Pin Bar) ซึ่งหมายความว่าตัวอย่างเช่นถ้าเรามีรายการรั้น Pin บาร์ 1.5250 และต่ำของพินบาร์ 1.5010 เป้าหมายของเราจะเป็น 1.5490 (240 pips) นี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีความก้าวร้าวและคุณสามารถเลือกความเสี่ยงของคุณเอง: รายละเอียดของรางวัล (วิธีการ) ในการคำนวณความเสี่ยงของคุณ (STOP) คุณสามารถใช้ 1: 4 หรือแม้กระทั่งบอกว่า 1: 8 (หรือสิ่งอื่น) ก็ขึ้นอยู่กับคุณ ในตัวอย่างนี้ขอใช้ 1: 6 ซึ่งหมายความว่ามีรางวัล 240 PIPs ความเสี่ยงของเรา (STOP) จะ 240/6 = 40 PIPs การค้านี้ Pin บาร์ตอนนี้เราจะต้องมีเพื่อการตลาดเช่นนี้ซื้อที่ 1.5250 กับ STOP ที่ 1.5210 และ 1.5490 เป้าหมายของ ถ้าฝ่าวงล้อมจะประสบความสำเร็จครั้งที่ 1 ที่เราทำ 1: 6 ความเสี่ยง: รางวัล ถ้ามันไม่ประสบความสำเร็จ (ที่เราจะหยุดออก) เราสั่งซื้อสินค้าของเราอีกครั้ง เราสามารถจะผิดได้ถึง 5 ครั้งและยังคงทำเงินได้มากกว่า "ผู้เชี่ยวชาญ" (ถ้าเป้าหมายคือตี) วิธีการนี​​้ หากวันที่ 1 ฝ่าวงล้อมการค้าที่ประสบความสำเร็จที่เราทำ 6 ครั้งเงินมากกว่า "ผู้เชี่ยวชาญ" หากการค้าแหกคุก 2 จะประสบความสำเร็จที่เราทำ 5 ครั้งเงินมากกว่า "ผู้เชี่ยวชาญ" ฯลฯ หากการค้าแหกคุก 6 ไม่สำเร็จเราสามารถสรุปได้ว่านี่พินบาร์ตั้งค่าไม่ถูกต้องและมองหาโอกาสต่อไป หัวข้อก่อนหน้า กลยุทธ์พินบาร์ มาตรฐาน Pin บาร์กลยุทธ์สามารถเป็นผลกำไรมากขึ้นโดยไม่สนใจที่เรียกว่าผู้เชี่ยวชาญ Forex (ดั้งเดิม) วิธีการนี​​้เป็นวิธี ขาลักษณะบาร์ รั้นพินบาร์ บาร์ขารั้นอย่างยิ่งจะมี: ขนาดเล็ก "จมูก" (หรือไม่มีเลย) ขนาดเล็ก "ร่างกาย" โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีเขียว (ปิดข้างต้นเปิด) ยาว "หาง" (เรียกว่า "ไส้" หรือ "เงา") ด้านล่าง "ร่างกาย" หยาบคายพินบาร์ บาร์ขาหยาบคายอย่างยิ่งจะมี: ขนาดเล็ก "จมูก" (หรือไม่มีเลย) ขนาดเล็ก "ร่างกาย" โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีแดง (ปิดด้านล่างเปิด) ยาว "หาง" (เรียกว่า "ไส้" หรือ "เงา") ข้างต้น "ร่างกาย" โฟผู้เชี่ยวชาญพิกลยุทธ์บาร์ ตัวเลือกที่ 2 เข้าก้าวร้าว: บนปิดของพินบาร์ เข้าอนุรักษ์: ในการแบ่งข้างต้นสูงของขาบาร์รั้น (ต่ำสำหรับหยาบคาย Pin Bar) หลังเป็นที่พบมากที่สุดขณะที่มันพยายามยืนยันโดยมั่นใจก่อนหน้านี้สูง / ต่ำเสียก่อนที่จะเข้าการค้า เกือบทุก Forex คำแนะนำผู้เชี่ยวชาญหยุดด้านล่างต่ำของพินบาร์รั้น (เหนือสูงสำหรับหยาบคาย Pin Bar) เกือบทั้งหมดผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ Forex เป้าหมายเท่ากันความเสี่ยง / รางวัลคำนวณเป็นรายการ + (Entry - หยุด) สำหรับการค้ารั้นบาร์หรือขาเข้า (หยุด - รายการ) สำหรับการค้าหยาบคายพินบาร์ เรื่องราวส่วนบุคคล วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ฉันสะบัดผ่านประมาณ 30 ชาร์ตประจำสัปดาห์ Forex และประมาณ 20 คนอื่น ๆ ดัชนีและสินค้าโภคภัณฑ์ ผมอยู่ในระวังทั่วไปของสิ่งที่ฉันอาจจะชอบที่จะซื้อขายในสัปดาห์ข้างหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมมองออกไปสำหรับการพลิกผันเหล่านี้พินบาร์และยังเป็นที่กล่าวถึงในหัวข้อก่อนหน้านี้กลืนเทียน ทั้งสองรูปแบบแท่งเ​​พราะการปรากฏตัวของพวกเขาในกรอบเวลารายสัปดาห์ที่มีความสำคัญกับผมเพราะพวกเขาให้ผมเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนของที่ด้านข้างของตลาดที่ฉันต้องการที่จะอยู่ถ้าผมตัดสินใจที่จะเข้ารับตำแหน่งในสัปดาห์ข้างหน้า ไนเจลแอ็คชันของราคาตัวบ่งชี้สำหรับการใช้งานกับแพลตฟอร์มการซื้อขาย MT4 และร่วมกับการกระทำของเขาราคากลยุทธ์เทรดดิ้ง (ที่ผ่านมา) เป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับการจำเหล่านี้และอื่น ๆ ที่พลิกผันเชิงเทียน อ่านต่อและการเข้าถึงหัวข้อต่อ n ด้านล่าง บาร์ขาดีกว่ากลยุทธ์การซื้อขาย ผู้เชี่ยวชาญด้านการอนุรักษ์เข้า Forex ดีซึ่งเป็นอีกครั้งหนึ่ง ในช่วงพักข้างต้นสูงของขารั้นบาร์หรือ ในการแบ่งของต่ำสำหรับหยาบคายพินบาร์ อีกครั้งเช่นเดียวกับผู้เชี่ยวชาญด้าน Forex เป้าหมายเท่ากันความเสี่ยง / รางวัลการคำนวณเป็นรายการ + (Entry - หยุด) สำหรับการค้ารั้นบาร์หรือขาเข้า (หยุด - รายการ) สำหรับการค้าหยาบคายพินบาร์ หยุดการวิเคราะห์ มีกำหนดเข้า TARGET ของเราและก็ถึงเวลาที่จะทำให้กลยุทธ์พินบาร์ที่ดีขึ้นโดยการวิเคราะห์ STOP เรารู้อยู่แล้วว่ารายการของเราเป็นตัวแบ่งของสูง (ต่ำสำหรับหยาบคาย Pin Bar) และเพราะเรารู้ว่าเป้าหมายของเราที่เรารู้ว่าสิ่งที่รางวัลของเราคือ เป้าหมาย - เข้า (เป้าหมายเข้าสำหรับหยาบคาย Pin Bar) ซึ่งหมายความว่าตัวอย่างเช่นถ้าเรามีรายการรั้น Pin บาร์ 1.5250 และต่ำของพินบาร์ 1.5010 เป้าหมายของเราจะเป็น 1.5490 (240 pips) นี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีความก้าวร้าวและคุณสามารถเลือกความเสี่ยงของคุณเอง: รายละเอียดของรางวัล (วิธีการ) ในการคำนวณความเสี่ยงของคุณ (STOP) คุณสามารถใช้ 1: 4 หรือแม้กระทั่งบอกว่า 1: 8 (หรือสิ่งอื่น) ก็ขึ้นอยู่กับคุณ ในตัวอย่างนี้ขอใช้ 1: 6 ซึ่งหมายความว่ามีรางวัล 240 PIPs ความเสี่ยงของเรา (STOP) จะ 240/6 = 40 PIPs การค้านี้ Pin บาร์ตอนนี้เราจะต้องมีเพื่อการตลาดเช่นนี้ซื้อที่ 1.5250 กับ STOP ที่ 1.5210 และ 1.5490 เป้าหมายของ ถ้าฝ่าวงล้อมจะประสบความสำเร็จครั้งที่ 1 ที่เราทำ 1: 6 ความเสี่ยง: รางวัล ถ้ามันไม่ประสบความสำเร็จ (ที่เราจะหยุดออก) เราสั่งซื้อสินค้าของเราอีกครั้ง เราสามารถจะผิดได้ถึง 5 ครั้งและยังคงทำเงินได้มากกว่า "ผู้เชี่ยวชาญ" (ถ้าเป้าหมายคือตี) วิธีการนี​​้ หากวันที่ 1 ฝ่าวงล้อมการค้าที่ประสบความสำเร็จที่เราทำ 6 ครั้งเงินมากกว่า "ผู้เชี่ยวชาญ" หากการค้าแหกคุก 2 จะประสบความสำเร็จที่เราทำ 5 ครั้งเงินมากกว่า "ผู้เชี่ยวชาญ" ฯลฯ หากการค้าแหกคุก 6 ไม่สำเร็จเราสามารถสรุปได้ว่านี่พินบาร์ตั้งค่าไม่ถูกต้องและมองหาโอกาสต่อไป หัวข้อก่อนหน้า

Comments